Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline Thầy Phạm Hoàng Thọ : 0977941896
  • Quản lý lớp học Bác Thăng: 03.77.116.773
  • Máy bàn gặp Bác Thăng: 024.3754.7124
  • Mạng Vinaphone Bác Thăng: 0913.542.718
  • Mail tư vấn Phamhoangtho09091985@gmail.com
VIDEO CHỈ ĐƯỜNG
Đường đến trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
Lượt truy cập
  • 12
  • 4227
  • 4,387,079

HỌC PHÍ

  23/07/2014

MỜI CÁC BẠN THEO DÕI HỌC PHÍ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG TRUNG

TẠI TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG HOÀNG LIÊN

 

Kể từ khi Hanban giới thiệu Bài kiểm tra trình độ tiếng Trung mới (HSK) năm 2009, số lượng thí sinh HSK đã tăng lên đáng kể.  Số lượng thí sinh HSK trên thế giới đạt 310.000 vào năm 2012 và đạt 70.000 trong quý đầu tiên của năm. Nên trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên đã đưa vào giảng dạy bộ giáo trinh Chuẩn HSK nay. Qua nội dung của bộ giáo trình chúng ta có thể vừa giao tiếp tốt được lại có thể thi đỗ HSK các trình độ, vì bộ giáo trình này có tính thực tiễn cao lại gắn liền với bộ đề thi HSK trên toàn thế giới.

Lấy học sinh làm trung tâm, tập trung vào đào tạo khả năng toàn diện của học sinh để sử dụng nghe, nói, đọc, viết và đọc. Tiền đề của "kết hợp kiểm tra và giảng dạy".Làm thế nào để tập trung vào việc cải thiện khả năng ngôn ngữ của học sinh, dưới tiền đề phục vụ bài kiểm tra là một vấn đề chúng tôi đã tìm hiểu và đó cũng là một trong những đặc điểm của bộ sách giáo khoa này.Lấy HSK cấp 1 và cấp 2 làm ví dụ. Hai bài kiểm tra chỉ liên quan đến nghe và đọc, không nói và viết. Tuy nhiên, trong sách giáo khoa, chúng tôi đã nhắm mục tiêu học tập và hiệu quả học tập và thực hành từ cấp độ đầu tiên.Tiếp thu những lợi thế của phương pháp nghe, nói và nhận thức, hãy để văn bản tập trung vào "kịch bản + đối thoại + hình ảnh" để rèn luyện kỹ năng nghe và nói của học sinh.  Cuốn sách tập trung vào việc rèn luyện các kỹ năng nghe, đọc và viết của học sinh và phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói và đọc của học sinh.

Kết hợp các khái niệm cốt lõi của phương pháp giao tiếp và giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ Phương pháp giao tiếp nhấn mạnh sự phù hợp của biểu thức ngôn ngữ và vai trò của ngữ cảnh.Dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ nhấn mạnh tính xác thực của ngôn ngữ và ngôn ngữ học trong quá trình hoàn thành một loạt nhiệm vụ.  Mỗi phương pháp giảng dạy này đều nhấn mạnh tính xác thực và bối cảnh của ngôn ngữ, cũng như việc trau dồi khả năng ngôn ngữ của học sinh thông qua sự đầu tư về mặt thời gian công sức.

Bài kiểm tra HSK không phải là bài kiểm tra hoàn thành dựa trên sách giáo khoa nào, mà là bài kiểm tra dựa trên bài kiểm tra trình độ tiếng Trung. Đây là bài kiểm tra trình độ kiểm tra khả năng ngôn ngữ của người học. Do đó, chúng tôi đảm bảo rằng các từ và ngữ pháp không vượt quá nội dung đề cương, phương pháp thay đổi tình huống được áp dụng để cho phép người học trải nghiệm việc sử dụng ngôn ngữ thực sự trong các tình huống khác nhau và thành thạo tiếng Trung trong mô phỏng trải nghiệm thực tế. 

Dạy học theo chủ đề là một hoạt động giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nội dung là người vận chuyển hoạt động bên trong của văn bản là cơ quan chính. Nó nhấn mạnh sự đa dạng và phong phú của nội dung. Sau khi được xác định, bằng cách tăng tốc nội tâm hóa và hiểu nội dung mới bằng cách liên hệ với nội dung học tập của nhiều khía cạnh liên quan đến chủ đề này, sinh viên sẽ khám phá và trau dồi khả năng sáng tạo của khoa học. Nội dung được mở để kết nối sinh viên với tình hình thực tế.  Nội dung chính của học sinh được hướng dẫn bởi các chủ đề bắt đầu từ tập cấp bốn và mỗi chủ đề được chia thành các chủ đề nhỏ. Các chủ đề được kết nối với nhau để tạo thành một mạng lưới kiến ​​thức hữu cơ, dẫn dắt được đưa vào ký ức của học sinh, dễ nhớ khó quên.

 

CHÚC CÁC BẠN HỌC TIẾNG TRUNG THẬT TỐT!

 

Tags: